Lượt xem: 617

Công an huyện Kế Sách hoàn thành xuất sắc công tác cấp căn cước công dân

Sáng ngày 29/8, Đoàn công tác của Công an tỉnh Sóc Trăng do Đại tá Phạm Quốc Việt - Tỉnh ủy viên, Phó Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn đến trao Thư khen của Giám đốc Công an tỉnh và thưởng nóng cho Công an huyện Kế Sách vì đã có thành tích trong thực hiện nhiệm vụ thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân (CCCD).

 


Đại tá Phạm Quốc Việt - Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại buổi làm việc.

 

    Theo đó, thực hiện nghiêm chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh, mỗi ngày công an các đơn vị, địa phương phải cấp trên 500 CCCD để đảm bảo chỉ tiêu Bộ Công an giao. Với quyết tâm chính trị cao, cùng với sự nỗ lực lớn, sự đoàn kết nhất trí trong phân công thực hiện nhiệm vụ, liên tiếp từ ngày 22 - 25/8/2022 Công an huyện Kế Sách đã thu nhận mỗi ngày trên 500 hồ sơ CCCD, cao nhất là ngày 24/8/2022 thu nhận được 701 hồ sơ. Để kịp thời ghi nhận, cổ vũ, động viên sự nỗ lực, cố gắng của cán bộ, chiến sỹ thực hiện công tác cấp CCCD, Giám đốc Công an tỉnh đã có Thư khen và thưởng nóng với số tiền 5 triệu đồng cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Công an huyện Kế Sách.

    Phát biểu tại buổi làm việc, Phó Giám đốc Công an tỉnh ghi nhận và biểu dương Công an huyện Kế Sách, đặc biệt là các cá nhân đã nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt chiến dịch cấp CCCD. Đồng thời, yêu cầu đơn vị tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, quyết tâm cùng lực lượng Công an tỉnh nhà thực hiện có hiệu quả công tác cấp CCCD theo đúng chỉ tiêu mà Bộ Công an giao.

Tuyết Nhung



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 105
  • Hôm nay: 3259
  • Trong tuần: 73,687
  • Tất cả: 11,805,694